Đóng
[Hà Nội] Nhân viên phát triển kinh doanh
Nộp đơn trực tuyến
Ứng tuyển

MỤC TIÊU:

Xác định và thiết lập mối quan hệ khách hàng Contract Logistics, đồng thời phát triển các khách hàng hiện có.  Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ khách hàng hiện có thông qua các hoạt động bán hàng, chăm sóc thường xuyên.

Mô tả công việc

– Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ;

– Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty;

– Theo dõi chính sách của công ty về điều kiện làm việc, giá cả và quan hệ khách hàng

– Tập trung chuyên sâu vào hoạt động bán hàng tại kho và phân phối

– Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có;

– Duy trì mối quan hệ rất chặt chẽ và tôn trọng với các bộ phận khác nhau để đảm bảo thành công chung của công ty

Yêu cầu

– Có hiểu biết về logistics

– Nhanh nhẹn, chịu được áp lực

– Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo và giải quyết vấn đề

– Có kỹ năng làm việc theo nhóm.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale trong ngành Logistic từ 1-2 năm hoặc có kinh nghiệm sale nói chung

Quyền lợi

  1. Lương cơ bản: Thỏa thuận
  2. Thử việc 100% lương. Sau 2 tháng sẽ đóng bảo hiểm full lương.
  3. Lương tháng 13.
  4. Các chế độ bảo hiểm khác theo quy định của pháp luật.
  5. Chế độ bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt ngày từ khi bắt đầu thử việc.
  6. Team building, du lịch hàng năm.
Ứng tuyển
Việc làm đang tuyển dụng
Mô tả công việc Bán sản phẩm của công ty cho khách hàng trực tiếp. Đảm bảo hiệu quả kinh doanh, chủ động học hỏi, đạt thành tích cao. Thúc đẩy doanh số, phát triển khách hàng mới & mảng kinh doanh mới. Gặp gỡ khách hàng thường xuyên, nắm bắt nhu cầu. Lập kế […]
Ứng tuyển
Job DescriptionPurpose and Scope: Develop Cross-Border Rail (CBR) products and build connections with Northern agents to promote CBR services to China and the EU. Support the Business Unit Head in achieving profitable sales growth. Supervise the planning, execution, and management of Operations (OPS) and Customer Service (CS) teams in the North. Establish and implement strategies […]
Ứng tuyển